Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Phước Bình tổ chức chương trình hoạt động "Điện ảnh trong mắt trẻ thơ" Cập nhật02-06-2024 11:52
Sáng ngày 08-4-2024, Trường Tiểu học Phước Bình phối hợp cùng Hội đồng đội Long Thành và Hãng phim trẻ tổ chức chương trình hoạt động "Điện ảnh trong mắt trẻ thơ" tại trường. Tham gia có lãnh đạo hội đồng đội huyên, BGH Trường, các thầy cô giáo và toàn thể các e học sinh trường.

Tham dự có BCH nhà trường, giáo viên, lãnh đạo Hội đồng đội Long Thành, Hãng phim trẻ và các em học sinh.

quang canh (1).jpg 

Quang cảnh tại hội trường

Tại đây, học sinh được xem các đoạn phim ngắn, những bộ phim hoạt hình và phim tài liệu phù hợp với độ tuổi của các em. Từ những bộ phim cổ điển đến những tác phẩm hiện đại, các em đã được trải nghiệm một hành trình đầy màu sắc và hấp dẫn thông qua điện ảnh.

tra loi (1).jpg 

Các em tham gia trả lời câu hỏi

Không chỉ dừng lại ở việc xem phim, hoạt động còn tạo cơ hội cho các em thảo luận, chia sẻ và tìm hiểu về các vai diễn và nhân vật trong phim. Thông qua những hoạt động này, các em đã có dịp phân tích và hiểu rõ hơn về thông điệp và ý nghĩa của các tác phẩm điện ảnh, từ đó phát triển khả năng nhận thức và tư duy phê phán của mình.

Ngoài ra, Liên đội cũng phối hợp với "Hãng phim trẻ" tổ chức giờ ra chơi trải nghiệm, các em được tham gia các trò chơi vận động cá nhân và tập thể và các bạn còn được tặng những hộp sữa thơm ngon, bổ ích của nhãn hàng Kun.

tro choi (1).jpg 

Các em tham gia trò chơi

Chương trình diễn ra với không khí vui tươi, hào hứng đã mang đến cho các em một sân chơi cùng nhiều bài học ý nghĩa. Chương trình chiếu phim “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” là sân chơi trí tuệ, bổ ích, trau dồi kỹ năng cho các em học sinh biết bảo vệ bản thân, bảo vệ môi trường sống, nêu cao tinh thần đoàn kết với nhau trong cuộc sống. Hoạt động tạo không khí vui vẻ, phấn khởi và mang lại niềm vui cho các em học sinh.

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.