Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Phước Bình đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024 Cập nhật08-06-2024 03:00
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học. Sáng ngày 23-5-2024, Trường Tiểu học Phước Bình đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024.

Dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, thầy Nguyễn Trọng Thỏa- Hiệu trưởng trường, toàn thể giáo viên, hội cha mẹ học sinh và các em học sinh.

11969.jpg 

Khen thưởng giáo viên có thành tích xuất sắc

Năm học 2023-2024, thầy và trò trường Tiểu học Phước Bình đã đạt được những thành tích rất đáng khích lệ và tự hào. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, của Phòng GD&ĐT huyện Long Thành cùng sự phấn đấu không ngừng của thầy và trò nhà trường, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đã có bước phát triển vượt bậc. Các em học sinh đã được tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát huy năng lực của bản thân. Nhà trường đã chọn phương pháp giáo dục linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động dạy học cũng như các hoạt động trải nghiệm và hoạt động tập thể phù hợp với từng đối tượng học sinh.

11969-1.jpg 
 

Khen thưởng các em học sinh có thành tích xuất sắc

Trong năm học vừa qua, trường đã chú trọng đến “Chất lượng Giáo dục đại trà và mũi nhọn” giúp hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cho các em học sinh, để từ đó giúp các em tự tin, vững bước trên con đường tương lai phía trước. Thầy và trò trường Tiểu học Phước Bình đã đạt được rất nhiều kết quả đáng khích lệ.

Tại buổi Lễ nhà trường cũng đã tặng giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên và học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Lễ Tổng kết cũng là ngày Lễ Ra trường đối với các em học sinh lớp 5, là lúc các em chia tay thầy cô và mái trường đã gắn bó trong suốt 5 năm qua, chính thức hoàn thành chương trình tiểu học và sẵn sàng bước lên nấc thang mới THCS. Xin chúc các bạn học sinh có những ngày nghỉ hè bổ ích, an toàn và tuyệt vời. Chúc các thầy cô giáo có một sức khỏe tốt để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Chúc các bậc cha mẹ học sinh luôn hạnh phúc và luôn sẵn sàng đồng hành cùng nhà trường để chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước.

-DTV-​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.