Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Mầm non Phước Bình đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 Cập nhật08-06-2024 03:07
Ngày 24-05-2024,Trường Mầm non Phước Bình đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 - 2024, khép lại một năm học với nhiều nỗ lực phấn đấu và nhiều thành quả đạt được.

Dự buổi lễ có đồng chí Hà Thị Ngọc Lụa-TTĐU-CNUBKT Đảng ủy xã, đồng chí Trần Văn Tuấn-PCT.UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã, thầy Nguyễn Thị Khuyên- Hiệu trưởng trường, toàn thể giáo viên, hội cha mẹ học sinh và các cháu thiếu nhi.

11990.jpg 

Tiết mục văn nghệ của các cháu

Trong năm học vừa qua, cô và trò Trường Mầm non Phước Bình đã đạt được những thành tích đáng tự hào, góp phần vào thành công chung của nhà trường. Các cô giáo đã nỗ lực không ngừng trong chăm sóc, nuôi dạy các con và có nhiều đổi mới sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục.

Tại buổi Lễ nhà trường cũng đã tặng giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên và các cháu đã có thành tích nổi bật trong năm học 2023-2024.

11990-1.jpg 

Nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho các bé

Phát biểu kết thúc buổi Lễ tổng kết năm học 2023-2024, Cô Nguyễn Thị Khuyên - Hiệu trưởng nhà Trường, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo các cấp và các bậc phụ huynh đã quan tâm, hỗ trợ nhà trường từ vật chất đến tinh thần giúp trường hoàn thành tốt nhiệm vụ. Lễ tổng kết diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thiên thần nhỏ biểu diễn.

-DTV-​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.