Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Trạm y tế xã Phước Bình thực hiện chiến dịch truyền thông lồng ghép khám sàng lọc sức khỏe cho Người cao tuổi năm 2024 Cập nhật21-06-2024 04:33
Nhằm khám sức khỏe sàng lọc một số bệnh thường gặp cho Người lớn tuổi, sáng ngày 18-6-2024 tại Trạm y tế xã Phước Bình, Đoàn y, Bác sĩ Trung tâm y tế huyện Long Thành phối hợp cùng nhân viên Trạm y tế xã đã tổ chức khám, tầm soát và phát thuốc miễn phí cho Người cao tuổi cư trú trên địa bàn xã.

Tại buổi khám bệnh, có sự hiện diện của Đoàn y bác sĩ thuộc Trung tâm y tế huyện cùng các loại máy móc siêu âm, đo điện tim, xét nghiệm nước tiểu. Qua đó đã khám được 101 Người cao tuổi.
ảnh nén hoạt động chiến dịch truyền thông và khám bệnh NCT.jpg
​(Người cao tuổi trên địa bàn xã được các y, Bác sĩ khám bệnh, phát thuốc)
 

Người tuổi từ 60 tuổi trở lên được các bác sĩ của Trung tâm và trạm y tế khám tổng quát, đo huyết áp, siêu âm, đo điện tim, sinh hóa máu, tổng phân tích tế bào máu và nước tiểu. Bên cạnh việc khám sức khỏe, NCT còn được tư vấn, tuyên truyền phổ biến nâng cao sự hiểu biết về sức khỏe để phòng các bệnh thường gặp như: tăng huyết áp, đái tháo đường, tim mạch, tai biến mạch máu não..., cấp thuốc miễn phí và lập hồ sơ theo dõi sức khỏe. 

Ngoài ra, Người cao tuổi cũng được nhận quà gồm có: 1 nón bảo hiểm và sữa dinh dưỡng từ Hội chữ thập đỏ huyện Long Thành phối hợp tặng quà.

Cũng tại đây, Đoàn viên thanh niên xã Phước Bình có mặt để hỗ trợ Người cao tuổi thuận tiện đến từng khoa khám.

-HS-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.