Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường THCS Phước Bình tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 Cập nhật08-06-2024 02:55
Sáng 23-5-2024, Trường THCS Phước Bình tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024.

Tham dự có đồng chí Lục Kim Cường -Bí thư Đảng ủy xã, các ban ngành đoàn thể xã, thầy Đào Minh Ngọc- Hiệu trưởng trường, toàn thể giáo viên, hội cha mẹ học sinh và các em học sinh.

Tại buổi lễ, Thầy Đào Minh Ngọc- Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu tổng kết lại các hoạt động đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nêu rõ những vấn đề còn hạn chế để khắc phục, điều chỉnh trong năm học tới.

11960.jpg 

Đc Lục Kim Cường -Bí thư Đảng ủy xã (áo xanh) và Thầy Đào Minh Ngọc- Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh

Nhìn lại một năm đã qua, thầy và trò Trường THCS Phước Bình đã phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024. Chất lượng giáo dục nhà trường đã có sự tiến bộ theo hướng bền vững. Tại kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện, các hội thi nhà trường đạt nhiều giải thưởng; tham dự Hội khỏe Phù Đổng đạt nhiều thành tích cao.

11960-1.jpg 

Đồng chí Lục Kim Cường -Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho thầy cô đã có nhiều cống hiến và bồi dưỡng học sinh giỏi trong năm học và các em học sinh có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, nhà trường còn nhận những suất học bổng từ các nhà tài trợ trao tặng đến các em học sinh. Nhà trường cũng trao tặng thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ, mong rằng sẽ tiếp tục đồng hành với nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục và phát triển nhà trường.

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.