Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Huyện tổ chức thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Xuân Hiệp Cập nhật30-01-2024 05:42
Tiếp tục các hoạt động thăm tặng quà của Huyện ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Xuân Lộc nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chiều ngày 30/01/2024, đồng chí Nguyễn Văn Linh – Huyện uỷ viên- Phó Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc- làm trưởng đoàn, đ/c Ngô Thị An – Huyện uỷ viên – Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy và các đồng chí thành viên đoàn thăm tặng quà huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình thờ cúng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn xã.
 

Tại buổi thăm tặng quà, đoàn đã trao tặng 03 phần quà cho 03 gia đình thân nhân thờ cúng bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 11 phần quà cho 11 hộ gia đình chính sách, người có công tiêu biểu, 01 phần quà tặng tập thể cán bộ, công chức xã Xuân Hiệp, mỗi phần quà có giá trị 1 triệu đồng. Tổng trị giá quà tặng là 15 triệu đồng.


 Phát biểu tại lễ trao tặng quà, đồng chí Nguyễn Văn Linh gửi lời chúc sức khỏe và đón mùa xuân mới an khang, hạnh phúc đến đại diện các gia đình chính sách, người có công và  tập thể cán bộ, công chức xã Xuân Hiệp. Đồng chí mong muốn trong năm 2024, địa phương tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, vướng mắc, đoàn kết phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực.


Hoạt động thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình thờ cúng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu là một trong những hoạt động trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội hàng năm mỗi dịp tết đến xuân về. Hoạt động được lãnh đạo Huyện ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Xuân Lộc  đặc biệt quan tâm. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tri ân và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn", “Đền ơn đáp nghĩa" tốt đẹp của dân tộc đối với những  hy sinh, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Xuân Hiệp​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.