Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Xuân Hiệp tổ chức trao giấy chứng nhận giấy đăng ký kết hôn Cập nhật19-07-2024 06:53
Sáng ngày 19/7/2024, UBND xã Xuân Hiệp đã tổ chức tổ chức trao giấy chứng nhận kết hôn cho cặp vợ chồng Nguyễn Thanh Quang và Nguyễn Thị Mỹ Linh- thường trú tại xã Xuân Hiệp. Tham dự buổi trao giấy chứng nhận có đồng chí Nguyễn Thị Thảo- Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Ngọc Hải- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã, các đồng chí là đại diện lãnh đạo HĐND, UBND xã, các ngành đoàn thể và cán bộ, công chức xã.
 

  

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Thảo- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND, đồng chí Lê Ngọc Hải- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã đã trao “Giấy chứng nhân đăng ký kết hôn” và “ Thư chúc mừng” của UBND xã cho hai vợ chồng anh chị nhân ngày vui trọng đại.

Phát biểu chúc mừng đôi vợ chồng trẻ, đồng chí Lê Ngọc Hải- Chủ tịch UBND xã đã gửi lời chúc mừng anh chị Thanh Quang và Mỹ Linh đã chính thức trở thành vợ chồng từ ngày 19/7/2024 và chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, yêu thương, chia sẻ và hạnh phúc bên nhau cùng nhau xây dựng gia đình đầm ấm, tiến bộ, hạnh phúc.


Hoạt động trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cho cặp vợ chồng mới trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng giữa hai bên là sự kiện pháp lý, là cơ sở pháp luật bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong quan hệ hôn nhân và gia đình. Được biết việc “trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn” và “thư chức mừng” là một trong những nội dung của xây dựng “ Chính quyền thân thiện” đang được UBND xã Xuân Hiệp tích cực thực hiện. Đây là hoạt động nhằm đổi mới mạnh mẽ phương thức làm việc của chính quyền địa phương cấp cơ sở chuyển từ mệnh lệnh hành chính sang “phục vụ, hướng dẫn, vận động và thuyết phục” hướng đến sự hài lòng của người dân trong hoạt động công tác cải cách hành chính, dân vận chính quyền và các hoạt động chung của địa phương.

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.