Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Lãnh đạo xã Xuân Hiệp tổ chức thăm, tặng quà các giáo xứ nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 Cập nhật25-01-2024 11:11
Sáng ngày 25/01/2024, đồng chí Lê Ngọc Hải – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Huỳnh Thị Diệu – Chủ tịch UBND xã cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể xã đã thăm, chúc mừng các Linh mục, các chức sắc tôn giáo tại giáo xứ Xuân Hiệp, giáo xứ Russeykeo, giáo xứ Suối Cát trên địa bàn xã.
 


Tại các cơ sở đến thăm đồng chí Lê Ngọc Hải đã thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị Linh mục, Ban hành giáo và toàn thể giáo dân chuẩn bị đón năm mới 2024 luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt. Đồng chí cũng thông tin sơ bộ về những kết quả mà chính quyền địa phương đã đạt được trong năm 2023. Để tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2024, đồng chí mong muốn Linh mục, các vị chức sắc phối hợp cùng chính quyền địa phương kết nối giữ người dân có đạo đoàn kết lương giáo, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào do địa phương phát động đặc biệt là phòng trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, phòng chống các tệ nạn xã hội… góp phần xây dựng xã nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh.

 

Đáp từ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương Các linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của chinh quyền với bà con giáo dân trong tong dịp tết nguyên đán. Đồng thời tạo mọi điều kiện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào công giáo cũng như trách nhiệm công dân với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, tích cực đóng góp xây dựng xã Xuân Hiệp ngày càng phát triển.

 Xuân Hiệp​
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.