Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xã Xuân Hiệp tổ chức thăm tặng quà các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023 Cập nhật20-12-2023 10:31
Sáng 18/12/2023 các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- Hội đồng nhân dân- Ủy ban nhân dân -Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Hiệp do Đồng chí Lê Ngọc Hải- Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn đã tổ chức đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh đối với các vị linh mục, Ban hành giáo các giáo xứ Suối Cát; Giáo xứ Russeykeo, Giáo xứ Xuân Hiệp trên địa bàn xã..
 

 
 

Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của cấp ủy, chính quyền địa phương mỗi dịp Giáng Sinh về. Đến thăm tặng quà, đồng chí trưởng đoàn đã gửi lời  chúc mừng đến các vị, linh mục, Ban hành giáo bà con giáo dân đón mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

 

 
 

Tại mỗi giáo xứ đống chí trưởng đoàn cũng thông tin về những thành quả mà cấp ủy, chính quyền địa phương đã đạt được trong năm 2023 trê các lĩnh vực mặt kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh và các hoạt động khác. Đặc biệt là thành quả trong việc xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, đó cũng là những đóng góp mà giáo xừ và giáo dân đã chung tay cùng địa phương thực hiện thành công các chỉ tiêu.


 
 

Xuân Hiệp là xã có phần lớn đồng bào công giáo sinh sống nên cấp ủy, chính quyền xã luôn quan tâm hoạt động tôn giáo của các tín đồ. Công tác Tôn giáo luôn được địa phương thực hiện kịp thời, các chính chính sách tôn giáo của Đảng, Nhà nước được triển khai thực hiện nghiêm túc. Địa phuơng luôn tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào Công giáo phát huy tốt truyền thống sống “Tốt đời, đẹp đạo”, đoàn kết và đồng hành dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng xã ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.