Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm Cập nhật27-11-2023 06:07
Sáng ngày 23/11/2023, đại biểu Hội đồng nhân dân xã Xuân Hiệp khóa VII nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức hội nghị xúc với cử tri 4 ấp trước kỳ họp cuối năm 2023.


Tại buổi tiếp xúc cử tri, được nghe bà Nguyễn Thị Nhung- Phó CT.UND xã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện kế hoạch nhà nước trong 10 tháng đầu năm 2023; nghe ông Nguyễn Như Lập- Phó CT.HĐND xã báo cáo kết quả hoạt động của HĐND xã trong 10 tháng đầu năm 2023.

Sau phần trình bày của lãnh đạo xã, cử tri tham dự hội nghị đã thực phát biểu ý kiến, kiến nghị gửi đến lên đại biểu HĐND xã. Các ý kiến tập trung trên lĩnh vực nông nghiệp, đất đai, xây dựng, sản xuất, kênh mương... Kiến nghị của cử tri đã được đại diện UBND xã giải trình thỏa đáng ngay tại hội nghị.


Tiếp xúc cử tri là một trong những nhiệm vụ quan trọng và là hoạt động thường xuyên của đại biểu HĐND các cấp. Chính vì vậy việc nâng cao chất lượng của các buổi tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND với cử tri luôn là nhiệm vụ đối với đại biểu HĐND. Thông qua các buổi Tiếp xúc cử tri còn là cầu nối để cử tri kiến nghị, gửi gắm niềm tin giữa nhân dân với Đảng, với các cơ quan Nhà nước.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.