Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xuân Hiệp thực hiện trồng cây xanh trên các tuyến đường giao thông nông thôn Cập nhật22-07-2024 05:36
Nhằm mục đích thực hiện chỉnh trang diện mạo, cảnh quan môi trường xanh- sạch- đẹp trên địa bàn xã. Vào ngày các ngày thứ Bảy 13, 20 /7/2024, Đảng ủy- HĐND-UBND –UBMTTQVN xã đã hỗ trợ 02 ấp Tam Hiệp, Tân Tiến đã thực hiện ra quân trồng và chăm sóc các loại cây trên các tuyến đường kiểu mẫu, tuyến đường trong khu dân cư kiểu mẫu.
 
 

Tại các buổi ra quân đã có gần 100 người là cán bộ, công chức xã, các ban ngành đoàn thể xã, hội viên các hội đoàn thể, đoàn viên đoàn thanh niên,  công an, quân sự và nhân dân cùng tham gia. Trong 02 ngày đã thực hiện trồng các loại cây Chiều tím, cây Quỳnh Anh trên các tuyến đường trong khu dân cư gồm đường song hành, từ đường số 02 đến đường số 08 của 02 ấp, đã có hơn 5000 cây giống được trồng trên các tuyến đường này. Đây là các loại cây hoa được xã Xuân Hiệp thực hiện ươm giống trước đó 02 tháng, ưu điểm của loại cây là dễ trồng và chăm sóc, có khả năng chịu hạn, sinh trưởng nhanh và tạo cảnh quan môi trường xanh, đẹp. Được biết, để đảm bảo trồng được nhiều trên các tuyến đường, trước đó UBND xã đã chỉ đạo Ban quản lý các ấp thực hiện cắt, xịt các loại cỏ dại mọc trên các tuyến đường để thuận lợi cho việc cuốc lỗ và trồng cây.


Hàng năm vào mùa mưa, thời tiết thuận lợi cho cây cối sinh trưởng phát triển, Đảng ủy- HĐND-UBND–UBMTTQVN xã thường tổ chức phát động ra quân trồng và chăm sóc các loại cây trên tuyến đường kiểu mẫu. Hoạt động nhằm góp phần bảo vệ môi trường, mang lại lợi ích thiết thực cho môi trường sống cho nhân dân và xây dựng môi trường nông thôn xanh-sạch-đẹp. Tại các khu vực trồng cây các cho hội đoàn thể ấp đã tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân, hội viên, đoàn viên cùng chung tay với chính quyền địa phương chăm sóc các loại cây để đảm bảo tỷ lệ sinh trưởng cây tốt.

Xuân Hiệp​

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.