Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019). Cập nhật25-07-2019 04:04
Sáng ngày 25-7-2019, tại Hội trường UBND xã, ĐU-UBND-UBMTTQVN xã Phước Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019).

Tham dự buổi họp mặt gồm có đc Nguyễn Thanh Ngoan – Bí thư ĐU – CT.HĐND xã, đc Trần Ngọc Sơn – Phó BTĐU – CT.UBND xã, đc Nguyễn Khắc Tòa – TTĐU – Chủ nhiệm UBKTĐU xã, đc Cao Văn Phúc, đc Đồng Thị Hạnh –Phó CT,UBND xã, các đc trưởng phó các ban ngành đoàn thể, các đc Bí thư, trưởng ấp cùng các ban ấp của 7 ấp và sự tham gia của 157 GĐ chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. Và sự đại diện các mạnh thường quân, đại diện phía công CPHH VeDan, Khách sạn Hoàng Minh Châu, DNTN Gạch ngói Hợp Nhật Thành, cty Supper lân, Trung tâm GD LĐXH Phước Bình.

2.jpg
Tặng quà các GĐ chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn

Thông qua buổi lễ họp mặt nhằm tuyên truyền sâu rộng về chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đối với thương binh, gia đình Liệt sĩ, người có công với cách mạng và chính sách hậu phương quân đội; những thành quả đạt được của xã về công tác Thương binh – Liệt sĩ và người có công trong những năm qua. Trên cơ sở đó nhằm giáo dục đội ngũ cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, các GĐ Liệt sĩ, nhất là thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc hơn về truyền thống anh hùng của dân tộc, sự hy sinh của Thương binh – Liệt sĩ trong sự nghiệp đáu tranh giải phóng dân tộc, quán triệt sâu sắc chủ trương, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với người có công với nước.

27.7.jpg
Lãnh đạo xã trao giấy ghi ơn trong phong trào "Đền ơn đáp nghĩa'

Nhân dịp họp mặt, các GĐ chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn đã được sự quan tâm của ĐU-UBND-UBMTTQVN xã cùng các mạnh thường quân, đại diện các cty, xí nghiệp trao tặng quà và trao giấy ghi ơn trong phòng trào “Đền ơn đáp nghĩa”.
- DV -
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.