Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thanh niên xã Phước Bình tự hào khi Tổ quốc gọi tên Cập nhật26-02-2024 03:42
Trong không khí rộn ràng của ngày hội giao, nhận quân đang diễn ra trên khắp cả nước, sáng 26/02/2024, những thanh niên ưu tú, đại diện cho tuổi trẻ xã Phước Bình đã hăng hái lên đường nhập ngũ, tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Với tinh thần khi tổ quốc gọi tên, các thanh niên ưu tú xã Phước Bình đã tự nguyện viết đơn tham gia NVQS, Thanh niên luôn có suy nghĩ tuổi trẻ là phải cống hiến nên khi trúng tuyển NVQS, thấy vinh dự và tự hào được góp một phần sức lực nhỏ bé của mình trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Thanh niên sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt, để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

11180.jpg 

Thanh niên viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

Các thanh niên nhập ngũ đều có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe. Trước khi lên đường nhập ngũ, địa phương, các tổ chức, đoàn thể xã đã tổ chức nhiều hoạt động như gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà thanh niên nhập ngũ và gia đình để động viên, chúc mừng.

11180-1.jpg 
 
 Thanh niên xã Phước Bình hăng hái lên đường nhập ngũ

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội trong triển khai thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, bảo đảm công khai, dân chủ, công bằng, ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ, nhiệt huyết của thanh niên ưu tú của quê hương, xã Phước Bình đã hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển quân năm 2024.

Dương Thị Vẹn-BBT Trang TTĐT xã Phước Bình​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.