Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Công ty CPHH Vedan Việt Nam tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng trên địa bàn xã Phước Bình Cập nhật31-01-2024 09:06
Nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024, Sáng ngày 29-01-2024, Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp cùng UBND xã Phước Bình trao tặng 200 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng trên địa bàn xã tại trụ sở UBND xã.

Tham dự có ông Huỳnh Văn Khánh-PBT ĐU-CT.UBND xã, bà Hà Thị Ngọc Lụa-TT ĐU-CNUBKT ĐU xã, bà Đồng Thị Hạnh-PCT.UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã và các gia đình chính sách xã Phước Bình.

10993.jpg

Lãnh đạo xã Phước Bình cùng Lãnh đạo cty Vedan Việt Nam tặng quà cho người dân

Về phía công ty có bà Nguyễn Thu Thủy - Phó GĐ Đối ngoại cty Vedan, ông Huỳnh Tấn Lộc - Trưởng Phòng Đối ngoại cty vedan.

Mỗi phần quà bao gồm các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như gạo và các sản phẩm gia vị của công ty: bột ngọt, hạt nêm, tương ớt, tương cà… mỗi phần 500 ngàn đồng, tổng trị giá 100 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên được Công ty Vedan Việt Nam duy trì trong nhiều năm qua nhằm giúp người dân trên địa bàn xã có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt các gia đình chính sách, người có công cách mạng được hưởng một mùa Tết ấm no, hạnh phúc.

10993-1.jpg

Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó GĐ Đối ngoại cty Vedan tặng quà cho người dân

Thay mặt lãnh đạo xã, ông Huỳnh Văn Khánh-PBT ĐU-CT.UBND xã cảm ơn lãnh đạo đơn vị tài trợ Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã quan tâm, hỗ trợ địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc được đầm ấm, đầy đủ hơn.

10993-2.jpg

Ông Huỳnh Văn Khánh-PBT ĐU-CT.UBND xã trao giấy tri ân cho đơn vị tài trợ

Dương Thị Vẹn-BTT Trang TTĐT xã Phước Bình​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.