Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh xã Phước Thái thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Bình Cập nhật06-02-2024 10:01
Ngày 02-02-2024, tại UBND xã, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh xã Phước Thái phối hợp cùng UBND xã Phước Bình tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank chi nhánh xã Phước Thái, đc Trần Văn Tuấn-PCT.UBND xã cùng các ban ngành, đoàn thể xã, các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Bình.

11070.jpg 

Lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank chi nhánh xã Phước Thái tặng quà cho các hộ khó khăn

Tại buổi trao quà, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank chi nhánh xã Phước Thái đã chia sẻ những khó khăn cùng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phước Binh. Tại đây, Ngân hàng Vietcombank đã trao tặng 40 xuất quà cho 40 gia đình, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng, tổng trị giá 20.000.000 đồng nhằm động viên tinh thần, cảm thông, chia sẻ tinh thần “Tương thân, tương ái” với những gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đón tết Nguyên Đán vui tươi, ấm ấp.

Đại diện lãnh đạo địa phương đồng chí Trần Văn Tuấn – Phó Chủ tịch UBND xã đã cảm ơn những tình cảm của đơn vị đã đồng cảm, chia sẻ, giúp đỡ, giải quyết một phần khó khăn của địa phương trong thời gian qua, chúc năm mới an khang, thịnh vượng.

Dương Thị Vẹn-BBT Trang TTĐT xã Phước Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.