Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Mạnh thường quân tặng quà tết Qúy Mão năm 2023 gia đình ông Trương Quang Vinh cho các hộ, khó khăn trên địa bàn xã Cập nhật23-02-2023 02:06
Tiếp tục chương trình “Trao quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn”, sáng ngày 11-01-2023, UBND xã Phước Bình cùng gia đình ông Trương Quang Vinh ngụ tại ấp 5 xã là mạnh thường quân của địa phương nhiều năm nay, đã tổ chức trao quà tết cho những hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn.

Tham dự gồm có ông Nguyễn Thanh Ngoan-BT.ĐU-CT.HĐND xã, ông Cao Văn Phúc-PCT.UBND xã, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã.

z4126518949671_e60cf593a09dd6cfbd10368d2610dad1 (1).jpg
Lãnh đạo địa phường cùng gia đình ông Trương Quang Vinh  trao tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn xã

Tại buổi tặng quà, gia đình ông Trương Quang Vinh đã trao tặng 150 phần quà cho 150 đối tượng thuộc diện hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 500.000đ, gồm các nhu yếu phẩm thường dùng trong sinh hoạt, tổng trị giá trao tặng là 45.000.000đ. Tiếp nhận những phần quà trên, người dân rất vui mừng và phấn khởi trước tấm lòng hảo tâm của gia đình ông. Cử chỉ trên đã thể hiện rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ người dân vơi bớt đi phần khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt hơn là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến.

Thay mặt lãnh đạo xã và các hộ nghèo, gia đình khó khăn ở địa phương, ông Cao Văn Phúc-PCT.UBND xã đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tấm lòng vàng của gia đình ông, đã có lòng giúp đỡ, chia sẽ khó khăn với nhân dân xã Phước Bình bằng những phần quà hết sức thiết thực, từ đó đã góp phần động viên tinh thần cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn xã cùng vượt qua khó khăn hiện tại.

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.