Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND xã Phước Bình phối hợp gia đình ông Trương Quang Vinh, ngụ tại ấp 5, xã Phước Bình tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Cập nhật05-02-2021 03:18
Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Sáng ngày 05-02-2021, tại Hội trường, UBND xã Phước Bình phối hợp gia đình ông Trương Quang Vinh, ngụ tại ấp 5, xã Phước Bình tặng 200 phần quà cho Người khuyết tật, trẻ mồ côi và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021, mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt, tổng trị giá là 100 triệu đồng.

Tham dự buổi tặng quà gồm có gia đinh ông Trương Quang Vinh-Mạnh thường quân, về địa phương có bà Hà Thị Ngọc Lụa -TTĐU-CNUBKT-PCT.HĐND xã, ông Cao Văn Phúc-PCT.UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã và các hộ khó khăn trên địa bàn xã.

4f7075b65c07ac59f516 (1).jpg
Lãnh đạo địa phương phối hợp cùng gia đình ông Trương Quang Vinh ngụ tại ấp 5 xã Phước Bình tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã

52ce84c0ac715c2f0560 (1).jpg
Ông Trương Quang Vinh hỗ trợ quà cho các hộ gia đình khó khăn​

Phát biểu tại buổi tặng quà Ông Cao Văn Phúc -PCT.UBND xã ghi nhận những đóng góp của Quý mạnh thường quân trong thời gian qua đã đồng hành cùng địa phương chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng thời, kêu gọi Quý mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và các chương trình an sinh xã hội của địa phương, phát huy truyền thống tương thân tương ái - lá lành đùm lá rách và trao giấy ghi ơn đến Qúy mạnh thường quân, gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình và tất cả bà con nhân dân trên địa bàn xã “Một năm mới an khang, thịnh vượng”.

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.