Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2024 - 2025 Cập nhật16-09-2024 11:57
Sáng ngày 15/09/2024, Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức đã tổ chức cuộc họp phụ huynh đầu năm học ở tất cả các khối lớp toàn trường năm học 2024-2025.
 
 


Thay vì họp phụ huynh của từng lớp như mọi năm, năm nay Ban giám hiệu nhà trường đã thay đổi hình thức họp thành họp tập trung tất cả phụ huynh để trao đổi các thông tin chung về hoạt động của nhà trường để Phụ huynh biết và phối hợp cùng nhà trường, giáo viên thực hiện tốt kế hoạch năm học 2024-2025.

Bui hp ph huynh đầu năm hc là dp quan trng để nhà trường trin khai kế hoch hot động trong c năm hc ca hc sinh ti ph huynh, là dp để giáo viên lng nghe nhng chia s t ph huynh v vic hc ca các con ti trường. Không nhng vy bui hp đầu năm còn là cơ hi để xây dng mi quan h hp tác, gn bó và thân tình gia gia đình và nhà trường, gia cô giáo và các bc cha m hc sinh.



Hiu rõ được tm quan trng ca bui hp đó nên ngoài vic chun b kĩ càng v cơ s vt cht; ni dung ph biến; mi giáo viên ch nhim ca trường Tiểu học Trnh Hoài Đức đã chun b nhng hot động rt thú v và ý nghĩa riêng cho bui hp ca lp mình. Nhng vic làm đó th hin s tn tâm, yêu thương mà chúng tôi dành cho hc sinh, s chân thành, ci m vi ph huynh và s sáng to, tâm huyết vi công vic. C th:

- Chun b phòng hc – phòng hp – nơi kết ni yêu thương: Lp hc khang trang, sch s; bng lp được trang trí rt sinh động.

- Ni dung cuc hp chi tiết, khoa hc, mi m và thiết thc: Bên cnh nhng ni dung chung, các cô giáo còn tư vn, gii thiu cho ph huynh v chương trình các môn hc; phương pháp hc tp; các đầu sách hay...


Vi nhng hot động ý nghĩa đó, bui hp không nng n, khô khan bi nhng thông báo, nhng li nhn xét v hc tp, đạo đức mà tr nên nh nhàng; gn gũi và thân tình. Thông qua họp Ph huynh để cha mẹ phối hợp với Giáo viên, nhà trường để thu hiu con mình hơn, hiu mình cn làm gì để đồng hành cùng con trên chng đường tương lai.  

Trong quá trình giáo dc, mt học sinh không ch đơn thun là thành tích và lên lp, mà đó còn là cách mà người ln to dng mt môi trường hc tp để giúp tr tr thành con người tt hơn và có nhiu hiu biết v thế gii xung quanh. Để đảm bo điu đó thì s phi hp hiu qu gia Cha mẹ học sinh và thầy cô phi vô cùng cht ch để định hướng, dạy dỗ trẻ thành những người con ngoan, những công dân tốt.

 
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.