Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Công đoàn xã Xuân Hiệp tuyên dương học giỏi sống tốt năm 2024 Cập nhật04-08-2024 11:04
Vừa qua, Công đoàn cơ sở xã Xuân Hiệp đã tổ chức Lễ tuyên dương con đoàn viên công đoàn cơ sở xã Xuân Hiệp “Học giỏi, sống tốt” năm học 2023-2024.
 
 
 

Tham dự Lễ tuyên dương có các đồng chí đồng chí Nguyễn Thị Thảo- Phó Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Lê Ngọc Hải- Chủ tịch UBND xã, các đồng chí là thành viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở xã, các đồng chí đoàn viên công đoàn cơ sở xã Xuân Hiệp và các cháu học sinh, sinh viên là con của cán bộ, công chức là đoàn viên công đoàn cơ sở xã Xuân Hiệp đạt thành tích khá, giỏi trong năm học 2023-2024.

Trong năm học 2023-2024, có 26 cháu là con của đoàn viên công đoàn cơ sở xã đạt thành tích khá, giỏi, xuất sắc trong học tập đủ điều kiện được khen tuyên dương “ Học giỏi- sống tốt” năm 2024. Tại buổi lễ Ban chấp hành công đoàn cơ sở xã tặng 26 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng tiền mặt và giấy khen tuyên dương để động viên tinh thần các cháu.

 

Được biết đây là lần thứ 7 Công đoàn cơ sở xã Xuân Hiệp tổ chức tuyên dương học giỏi sống tốt. Đây là một trong những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa của công đoàn cơ sở xã thể hiện sự  quan tâm, chăm lo đến con của đoàn viên công đoàn và khuyến khích các cháu trong năm học  luôn phấn đấu chăm ngoan học giỏi để trở thành những người công dân tốt sống có ích cho gia đình và xã hội.

 

Xuân Hiệp

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.