Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Qùa tết "Cây mùa xuân" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật29-01-2024 10:16
Ngày 29/01/2024 trường Trung học cơ sở Trưng Vương đã tổ chức chương trình tặng quà "Cây mùa xuân”, tại buổi lễ nhà trường đã trao tặng 33 phần quà cho 33 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học khá giỏi. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đ, với tổng giá trị gần 10 triệu đồng. Đây là những món quà ý nghĩa mà quý nhà tài trợ, mạnh thường quân, đã hỗ trợ tặng cho các em học sinh nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Những món quà có ý nghĩa to lớn đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm niềm vui trong cuộc sống, phấn đấu học giỏi, hân hoan chào đón xuân về.
 
 



Cũng trong sáng ngày 29/1/2024, tại Trường TH Trịnh Hoài Đức đã tổ chức trao tặng 27 phần quà cho  27 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, mỗi phần quà trị giá 400.000 đ/ 1 phần.

 
 

Việc chăm lo cho các em học sinh mà gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái tết vui tươi, ấm áp không chỉ là sự quan tâm của Ban giám hiệu các trường học mà còn có sự quan tâm, vào cuộc của các nhà mạnh thường quân, nhà tài trợ và toàn xã hội để giúp cho những người yếu thế, những người không may mắn được tiếp thêm niềm vui và động lực đề vươn lên trong cuộc sống. Đây là những phần quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em, giúp các em phấn đấu nỗ lực học tập để đạt kết quả cao hơn nữa.

Xuân Hiệp​

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.