Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hoạt động vẽ và trang trí Bao lì xì ngày Tết Cập nhật25-01-2024 11:11
Vừa qua, Liên đội trường Trung học cơ sở Trưng Vương đã tổ chức hoạt động giờ ra chơi trải nghiệm, sáng tạo "Vẽ và trang trí Bao lì xì ngày Tết" cho học sinh các lớp khối 7, hoạt động đã thu hút sự hưởng ứng và tham gia tích cực của học sinh.


Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là tinh thần không thể thiếu trong chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018. Theo đó, học sinh ngoài việc tiếp thu và vận dụng phương pháp giáo dục mới không chỉ ở các môn học mà còn ở cả hoạt động ngoại khóa. Chính vì vậy, trong những năm gần đây trường THCS Trưng Vương đã thực hiện hoạt động giờ ra chơi trải nghiệm, sáng tạo với nhiều hình thức đa dạng, phong phú theo từng nội dung tuần học để tạo điều kiện cho học sinh phát huy tính tích cực, năng động, sáng tạo.

 
 

Các hoạt động ngoại khóa mang nhiều ý nghĩa thiết thực góp phần rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống, thói quen và kỹ năng làm việc, sinh hoạt theo nhóm và khả năng ứng xử văn minh cho mỗi học sinh. Ngoài ra hoạt động còn mang lại niềm vui cho học sinh sau tiếng cười rộn rã để có những tiết học ý nghĩa.

Xuân Hiệp

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.