Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Tuyên truyền công tác cải cách hành chính trực quan bằng ti vi tại bộ phận một cửa Cập nhật15-01-2024 11:04
​Tiếp tục thực hiện Công văn số 12422/UBND-THNC của Chủ tịch UBND tỉnh về việc đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền bằng hình thức trực quan qua màn hình Tivi tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của cấp huyện, cấp xã. Năm 2024 UBND xã tăng cường công tác tuyên truyền công tác cải cách hành chính trực quan bằng ti vi tại bộ phận một cửa xã.

Hiện nay tại bộ phận một cửa UBND xã Xuân Hiệp đã trang bị 01 ti vi với màn hình 53 inch, hệ thống được kết nối Internet phục vụ đa dạng các hoạt động tuyên truyền trực quan sinh động. Nội dung tuyên truyền là các quy định của pháp luật, các video clip hướng dẫn do cán bộ, công chức cập nhật chọn lọc, lựa chọn từ các trang web, các kênh thống khác được sử dụng tuyên truyền trình chiếu hàng ngày để thực hiện công tác tuyên truyền cho người dân khi đến thực hiện các thủ tục hành chính.


Để thu hút sự chú ý của người dân, UBND xã chuẩn bị những nội dung tuyên truyền đảm bảo có sự mới mẻ, không lặp đi lặp lại nhiều lần để tránh nhàm chán để người dân dễ dàng tiếp nhận.

 
 


Có thể thấy công tác tuyên truyền có vai trò rất quan trọng trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội nói chung và công tác cải cách hành chính nói riêng. Thông qua tuyên truyền, người dân nắm bắt được các chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác cải cách hành chính, đồng thời hiểu rõ quy trình giải quyết thủ tục hành chính, nhiệm vụ công tác tuyên truyền về cải cách hành chính, các bước hướng dẫn quy trình đăng ký, sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần và các nhiệm vụ kinh tế- xã hội khác.

 


 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.