Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Những phần quà tết ấm áp tình yêu thương Cập nhật14-01-2024 11:31
​ Vừa qua, tại UBND xã Xuân Hiệp, Phân Ban Ni Giới Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tổ chức trao tặng 100 phần quà tết cho đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị bệnh hiểm nghèo, hội viên hội cựu thanh niên xung phong trên địa bàn xã.



Đến dự buổi tặng quà có đồng chí Huỳnh Thị Lành- Huyện ủy viên- Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng- Huyện ủy viên – Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện; đồng chí Huỳnh Thị Diệu- Chủ tịch UBND xã, các đồng chí là đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể xã; các nhà tài trợ đến từ  Phân Ban Ni Giới Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam  tỉnh Đồng Nai.


Tại buổi trao tặng quà, nhà tài trợ đã trao  tặng 100 phần quà mỗi phầnt trị giá 450.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm và 100 ngàn đồng tiền mặt. Tổng trị giá quà tặng là 45 triệu đồng.



Hàng năm mỗi dịp Tết đến xuân về, Chính quyền địa phương các cấp, các mạnh thường quân và các tổ chức từ thiện thường tiến hành vận động, hỗ trợ và trao quà Tết cho những người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ có một cái Tết đủ đầy và hạnh phúc hơn.  Thông qua những hoạt động đó nhằm lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia, giúp đỡ cộng đồng, giảm bớt gánh nặng cho cuộc sống của những người nghèo khó, nâng cao tinh thần đoàn kết của mọi người để không ai bị bỏ lại phía sau. 



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.