Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xã Xuân Hiệp thực hiện tốt công tác an sinh xã hội Cập nhật04-01-2024 11:01
Công tác an sinh xã hội chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, đối tượng hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội, hộ nghèo, cận nghèo, hỗ trợ kịp thời đối với người có hoàn cảnh khó khăn, những đối tượng yếu thế luôn được Đảng bộ, chính quyền xã Xuân Hiệp đã triển khai thực hiện hiệu quả.

 
 

Đã có rất nhiều hoạt động được xã thực hiện nhằm góp phần hỗ trợ nâng cao đời sống của người dân. Như trong dịp Tết nguyên đán 2023, phối hợp tổ chức, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công và người nghèo, khó khăn trên địa bàn xã với số tiền gần 500 triệu đồng; phối hợp hỗ trợ cho 06 hộ gia đình người có công xây sửa nhà và xây mới 01 căn nhà tình nghĩa trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của xã với số tiền hơn 300 triệu, sửa chữa và xây dựng 06 căn nhà tình nghĩa với tổng trị giá gần 400 triệu đồng.

 
 

Nhân dịp 27/7 ngoài nguồn kinh phí quà tặng từ Chủ tịch nước, UBND tỉnh, UBND huyện, UBND  xã còn tổ chức tặng 55 phần quà cho người có công mỗi phần trị giá 500.000 đ, tặng 02 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng...

 
 

Thực hiện rà soát, lập danh sách cấp đổi mã thẻ và gia hạn thẻ BHYT cho các đối tượng là người có công; BTXH, hộ nghèo, cận nghèo. Thực hiện hướng dẫn làm chế độ cho các đối tượng theo đúng quy định. Thường xuyên rà soát các đối tượng khó khăn đột xuất như đối tượng bệnh hiểm nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn… để có hỗ trợ kịp thời nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

Xuân Hiệp

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.