Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Hiệp tặng nhà tình thương cho hộ nghèo năm 2018 Cập nhật31-05-2018 01:12
Nhằm mục đích chăm lo cho hộ thoát nghèo, hộ khó khăn có cuộc sông bền vững vững ổn định. Đó là trăn trở không nhỏ mà Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể xã Xuân Hiệp quan tâm.

Được sự quan tâm của mạnh thường quân – Giáo xứ Suối Cát- xã Xuân Hiệp- huyện Xuân Lộc đã hỗ trợ kinh phí xây nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh Hương- hộ khó khăn trên địa bàn ấp Tam Hiệp- xã Xuân Hiệp.



Tại buổi lễ bàn giao nhà, ông Nguyễn Lương Khoa  - PCT UBND xã thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN đọc quyết định trao tặng nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh Hương.

Căn nhà được bàn giao có diện sử dụng 50 m2 ( chiều dài 10 m, chiều ngang 5,0m), nhà có kết cấu bằng gạch, gồm 02 phòng: trong đó 01 phòng khách, 01 phòng ngủ và 01 phần làm phòng bếp. Tường tô mặt trước và mặt trong. Nền lót gạch. Mái lợp tôn, xà gồ làm bằng sắt. Kinh phí xây dựng 65.000.000 đồng, trong đó Giáo xứ Suối Cát hỗ trợ 35.000.000 đồng, số tiền còn lại là nguồn vận động, đóng góp tiền bạc, vật chất, và ngày công của người thân.


Căn nhà nhỏ nhưng rất gọn gàng đã góp phần cổ vũ niềm tin cho gia đình chị Hương trong việc tích cực làm ăn, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Hỗ trợ xây nhà tình thương cho hộ nghèo, hộ khó khăn là một việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa nhân văn cao đẹp nhằm quan tâm, giúp đỡ cho các hộ nghèo có nơi ăn, chốn ở, sớm ổn định cuộc sống.

Điểm TT.KH&CN xã Xuân Hiệp

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.