Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Phước Bình tổ chức Hội diễn Văn nghệ “Hè yêu thương” và “Ngày Hội tuổi thơ” năm 2024 Cập nhật22-06-2024 08:31
Sáng ngày 15-6-2024, xã Phước Bình tổ chức Hội diễn Văn nghệ “Hè yêu thương” và “Ngày Hội tuổi thơ” năm 2024 tại Trường Tiểu học Phước Bình.

Tham dự có đồng chí Trần Trọng Tâm - UVTV Huyện đoàn - thành viên Ban Chỉ đạo hè huyện phụ trách xã Phước Bình; đồng chí Hà Thị Ngọc Lụa-Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Trần Văn Tuấn-PCT.UBND xã, các ban ngành xã, Ban Giám hiệu các trường, các ông bà đại diện các đơn vị đồng tài trợ chương trình và hơn 200 bạn đoàn viên – thanh thiếu nhi, học sinh trường Tiểu học và trường Trung học sơ sở Phước Bình.

truong (1).jpg 

Tiết mục nhảy mashup nhảy hiện đại của các em học sinh Trường THCS Phước Bình

Hội diễn văn nghệ hoạt động hè thanh thiếu nhi, các em thanh thiếu nhi và nhi đồng biểu diễn múa hát tập thể, hát song ca, múa hát chọn lọc...

Đồng chí Trần Văn Tuấn-PCT.UBND xã phát biểu tại buổi lễ: Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, học sinh đang sinh hoạt, học tập và cư trú tại xã có sân chơi lành mạnh và bổ ích trong dịp hè, đặc biệt tạo cho các em có những ngày hè thực sự là những ngày hội của thanh thiếu nhi. Việc tổ chức hoạt động hè, hội diễn văn nghệ cho thanh thiếu nhi là việc làm có ý nghĩa thiết thực và nhân văn sâu sắc; thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã đối với sự phát triển của thanh thiếu nhi và nhi đồng của xã nhà, thắt chặt đoàn kết, trách nhiệm vì tập thể, giáo dục hướng các em thanh thiếu nhi và nhi đồng tới giá trị đạo đức chân – thiện – mỹ; bồi đắp tình yêu thương và lòng nhân ái từ đó để các em tránh xa những những trò chơi bạo lực và tệ nạn xã hội.

truong1 (1).jpg 

Tiết mục hát song ca của các bạn Đoàn thanh niên Phước Bình

Đồng thời, thông qua hoạt động của Hội diễn nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây cũng là hoạt động nhằm động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kính, hăng hái thi đua học tập, nghiên cứu khoa học, phấn đấu để trở thành những người có ích, những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần tích cực xây dựng quê hương xã Phước Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

-DTV-​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.