Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tặng 150 phần quà cho đồng bào dân tộc Chơ-ro xã Phước Bình Cập nhật03-06-2024 05:54
Ngày 13-5-2024, Đồng bào dân tộc Chơ-ro xã Phước Bình nhận quà từ đơn vị tài trợ Nhóm Đồng Tâm và gia đình bé Gia Hy tại Làng dân tộc Chơ-ro xã.

Tham dự có đồng chí Huỳnh Văn Khánh- Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, đồng chí Trần Văn Tuấn- Phó CT.UBND xã, các ban ngành xã, Nhóm Đồng tâm, gia đình bé Gia Hy và hộ gia đình đồng bào dân tộc chơ-ro xã Phước Bình.

119 20.jpg 

 Đơn vị tài trợ phát biểu

Người đồng bào rất vui mừng, phấn khởi và biết ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm, các đơn vị tài trợ. Những phần quà gồm các nhu yếu phẩm như: Gạo, mì gói, xì dầu, đường, hạt niêm và 100.000 đồng tiền mặt cho các hộ gia đình; mỗi phần trị giá 600.000 đồng, nhmawf phần nào giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

11920-1.jpg

 Người đồng bào trật tự và phấn khởi nhận quà

Đồng chí Trần Văn Tuấn- Phó CT.UBND xã phát biểu, đây là những phần quà rất ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ người đồng bào. Những phần quà này góp phần thiết thực trong thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn xã. Thay mặt địa phương và bà con đồng bào, ông Tuấn cảm ơn sự đóng góp quý báu, ý nghĩa từ Nhóm Đồng Tâm và gia đình bé Gia Hy.

=DTV=​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.