Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường THCS Phước Bình tổ chức chương trình AMG’S CHAMPION Cập nhật02-06-2024 12:10
Ngày 07-5-2024, BCH Đoàn xã Phước Bình phối hợp với Trung tâm Anh ngữ AMG Phước Thái và Trường THCS Phước Bình đã tổ chức chương trình AMG’S CHAMPION tại trường THCS Phước Bình.

Đây là vòng sơ loại hội thi rung chuông vàng tiếng anh tại Trường THCS Phước Bình. Mục tiêu nâng cao năng lực ngoại ngữ, tin học cho Đoàn viên - Đội viên trên địa bàn xã.

Tham dự hội thi có đồng chí Nguyễn Đức Ánh - Bí thư đoàn xã, Ban giám đốc Trung tâm Anh ngữ AMG Phước Thái, Ban Giám hiệu Trường THCS Phước Bình và hơn 300 em học sinh, cán bộ đoàn viên thanh niên tham dự.

11799.jpg 

Quang cảnh tại hội thi

Tại hội thi, trong thời gian quy định, các thí sinh phải trả lời câu hỏi kiến thức bằng tiếng Anh do Ban tổ chức (BTC) đưa ra, ghi câu trả lời ra bảng viết. Thí sinh có câu trả lời đúng sẽ tiếp tục tham gia trả lời câu hỏi tiếp theo, thí sinh có câu trả lời sai sẽ rời khỏi sàn đấu. Các câu hỏi được tổng hợp và tham khảo xin ý kiến từ các chuyên gia, xét chọn phù hợp với lứa tuổi và trình độ của học sinh, tại sân chơi, các thí sinh đã thể hiện khả năng hiểu biết xuất sắc của mình, đưa ra câu trả lời nhanh và chính xác nhất với hy vọng giành được quyền vào vòng 2.

11799 -1.jpg 

Các thí sinh tham gia đưa ra câu trả lời

Phát biểu tại chương trình, Ban giám đốc Trung tâm Anh ngữ AMG Phước Thái nhấn mạnh: “Chương trình AMG’S CHAMPION được tổ chức với mong muốn mang tới cho các em một sân chơi bổ ích, giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng về tiếng Anh, đồng thời tranh tài trên nhiều lĩnh vực như: khoa học - tự nhiên, kinh tế - xã hội, văn hóa - lịch sử… Với mong rằng, đây sẽ là sân chơi thường niên với quy mô ngày càng được mở rộng để thật nhiều học sinh có cơ hội tham gia".

Trải qua những màn tranh tài kiến thức tiếng Anh gay cấn cùng thử thách tốc độ và kỹ năng tư duy logic, Ban tổ chức đã tìm ra những gương mặt có thành tích xuất sắc nhất bước vào vòng 2.

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.