Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS xã Phước Bình xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ Cập nhật02-06-2024 12:03
Hòa chung không khí chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng ngày 07-5-2024, Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự xã Phước Bình đã tổ chức cho lực lượng xã xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tại phòng họp Ban Chỉ huy Quân sự xã.

Tham dự gồm có đồng chí Bùi Cao Phôn-Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã, các đồng chí lực lượng trong Ban Chỉ huy Quân sự xã.

11783.jpg 

Ban Chỉ huy Quân sự xã tổ chức cho chiến sĩ xem trực tiếp

Tại phòng họp, các đồng chí đã chăm chú theo dõi diễn biến buổi lễ. Những thông tin của Lễ kỷ niệm đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS xã hiểu hơn giá trị sâu sắc, ý nghĩa lịch sử, những đóng góp hy sinh của các thế hệ ông, cha ta đi trước đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để làm nên một Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” là một trong những đỉnh cao chói lọi, được ghi vào lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam.

11793-1.jpg 

Chiến sĩ theo dõi Lễ kỷ niệm

Sau buổi lễ, Bùi Cao Phôn-Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã đã quán triệt đến toàn thể lực lượng xã cần phát huy truyền thống hào hùng của cha ông ta và tích cực phát huy truyền thống “Bội đội cụ Hồ”, tích cực nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

-DTV-​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.