Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tập huấn đại biểu Hội đồng nhân dân xã năm 2018 Cập nhật11-04-2018 01:44
Sáng ngày 10/4 Hội đồng nhân dân xã Xuân Phú đã phối hợp tổ chức hội nghị tập huấn cho các đại biểu Hội đồng nhân dân xã, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
 

Tham dự hội nghị gồm có 31 đại biểu Hội đồng nhân dân xã, nhiệm kỳ 2016 - 2021, đại diện lãnh đạo UBND xã, lãnh đạo UBMTTQVN xã, một số cán bộ, công chức xã Xuân Phú.

 
Quang cảnh hội nghị tập huấn

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức xem truyền hình trực tuyến trên Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai để các các đại biểu và các cử tri theo dõi. Các đại biểu tham gia học tập trong thời gian là một ngày rưỡi. Các đại biểu đã được nghe Tiến sĩ Bùi Đức Thụ -  Phó trưởng ban công tác đại biểu thuộc Ủy ban thường vụ Quốc hội trao đổi, tập huấn 02 chuyên đề là Hội đồng nhân dân trong giám sát việc thực hiện ngân sách địa phương và chuyên đề Hội đồng nhân dân trong giám sát việc thực hiện Luật đầu tư công. Và đồng chí Lê Đình Thăng - Giám đốc Trường đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán trao đổi, tập huấn chuyên đề Sử dụng kết quả kiểm toán trong giám sát tài chính ngân sách.

Qua hội nghị, nhằm nâng cao kỹ năng hoạt động giám sát của HĐND các cấp; trang bị cho các đại biểu những kiến thức và kỹ năng giám sát chuyên sâu một số chuyên đề, lĩnh vực của địa phương. Góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tỉnh đề ra, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của HĐND, của đại biểu HĐND các cấp, nhất là nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động giám sát...

                                                                                                                                     Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.