Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ấm lòng chương trình “Nấu ăn cho em năm 2024” tại Cô nhi viện Xuân Tâm Cập nhật03-09-2024 07:51
Ngày 02/9/2024 vừa qua, tại Cô nhi viện Xuân Tâm, thuộc xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, Đoàn thanh niên xã Suối Cát cùng với Đội Thanh niên tình nguyện xã và các nhà hảo tâm đã tổ chức Chương trình “Nấu ăn cho em năm 2024” với nhiều hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc.

Theo đó, với sự tham gia của nhiều nhà hảo tâm và đông đảo đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên, cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của các Sơ trong Cô nhi viện. Chương trình đã phục vụ cho hơn 30 em nhỏ với các món ăn đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Ngoài ra, các em có một ngày vui trọn vẹn khi được thưởng thức các tiết mục múa lân đặc sắc, tham gia các trò chơi dân gian. Song đó, các nhà hảo tâm, các bạn đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên còn tương tác và chăm sóc các em, tạo điều kiện cho các em cảm nhận tình yêu và sự quan tâm từ mọi người xung quanh.


Bên cạnh đó, chương trình đã trao tặng cho các em nơi đây những chiếc bánh trung thu và những chiếc lồng đèn xinh xắn để cho các em đón một mùa trung thu thật ý nghĩa.

Mong rằng, chương trình “Nấu ăn cho em" năm nay không chỉ đem đến niềm vui và hy vọng cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại Cô nhi viện Xuân Tâm mà hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho cộng đồng về tinh thần lan toả tình yêu thương.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.