Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Suối Cát tổ chức thành công giải vô địch Cầu lông Thanh thiếu nhi năm 2024 Cập nhật02-08-2024 10:51
Ngày 28/7/2024, Đoàn thanh niên xã Suối Cát đã tổ chức thành công giải vô địch Cầu lông Thanh thiếu nhi xã Suối Cát năm 2024. Giải được diễn ra nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập xã Suối Cát (29/8/1994 - 29/8/2024) và kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Đây là lần đầu tiên Đoàn thanh niên xã Suối Cát tổ chức giải Cầu lông cho lứa tuổi thanh thiếu nhi, nên công tác tổ chức được diễn ra chu đáo. Giải đã thu hút hơn 50 vận động viên lứa tuổi từ 12 đến 15 tuổi đăng ký tham gia thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ. Các vận động viên được chia thành 2 nhóm tuổi thi đấu theo hình thức loại trực tiếp để chọn các cặp đôi, cá nhân vào thi đấu ở các trận tứ kết, bán kết, chung kết và tranh hạng Ba.



Sau một ngày tranh tài sôi nổi với hơn 50 trận đấu được diễn ra hấp dẫn, căng thẳng, có tính chuyên môn cao và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo phụ huynh, cổ động viên giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc. Bế mạc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì và 5 giải Ba cho các cặp đôi, cá nhân đạt thành tích bằng hình thức huy chương và tiền thưởng.


Thông qua giải đấu đã góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần cho lứa tuổi thanh thiếu nhi; tăng cường tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện cho các đơn vị, các em được giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm môn Cầu lông. Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí an toàn, lành mạnh để giúp các em tránh xa các tệ nạn, bạo lực xã hội trong dịp Hè.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.