Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công đoàn cơ sở xã Suối Cát tổ chức kết nạp đoàn viên mới và tuyên dương con em đoàn viên “Học giỏi, sống tốt” năm 2024 Cập nhật24-07-2024 10:51
Thiết thực chào mừng kỷ niệm niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Chiều ngày 28/6/2024, Công đoàn cơ sở xã Suối Cát đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới và tuyên dương con em đoàn viên “Học giỏi, sống tốt” năm 2024. Đến dự có đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã, đồng chí Đào Đình Điệp - Đảng uỷ viên, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, Chủ tịch Công đoàn xã; cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn, Người hoạt động không chuyên trách xã và các em học sinh được tuyên dương.

Theo đó, thời gian qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở xã Suối Cát đã thường xuyên gặp gỡ, tuyên truyền cho cán bộ, Người hoạt động không chuyên trách xã về Điều lệ Công đoàn Việt Nam cũng như quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia tổ chức Công đoàn. Với nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với cơ quan, đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, 100% cán bộ, Người hoạt động không chuyên trách xã đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn.

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở xã Suối Cát đã công bố và trao Quyết định, đồng thời, giao nhiệm vụ cho 13 đoàn viên mới là cán bộ, Người hoạt động không chuyên trách công tác tại UBND xã Suối Cát.


Cũng nhân dịp này, Công đoàn cơ sở xã Suối Cát cũng đã tuyên dương và trao thưởng cho 18 em học sinh là con của đoàn viên. Tất cả học sinh được tuyên dương đều có thành tích là học sinh giỏi, có những tấm gương vượt khó, đạt thành tích trong học tập, đồng thời có đạo đức tốt, tích cực trong các phong trào Đoàn, Đội, cũng như các hoạt động xã hội.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã đã gửi lời chúc mừng đến các đoàn viên Công đoàn mới được kết nạp và các em học sinh được tuyên dương trong đợt này. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các đoàn viên mới không ngừng phấn đấu, nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nghĩa vụ của người đoàn viên Công đoàn, qua đó, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã cũng đề nghị Công đoàn cơ sở xã tích cực chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, vận động đoàn viên cùng đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên và nhiệm vụ chuyên môn của mình.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.