Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thống Nhất. Cập nhật23-09-2024 09:57
Sáng ngày 11/04/2023 Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thống Nhất tổ chức giao ban và giải ngân tại xã Gia Tân 2

​         Chương trình vốn vay tín dụng chính sách nhằm hướng tới mục tiêu là đem lại những lợi ích thiết thực đến cho các hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự trên địa bàn huyện. Do đó, NHCSXH huyện đã tập trung công tác giải ngân theo kế hoạch của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Đồng Nai. Thông qua công tác giải ngân nguồn vốn, các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác được tiếp cận nguồn vốn tín dụng chính sách với lãi suất ưu đãi của Chính phủ, kịp thời đầu tư vào sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình tiến đến thoát nghèo bền vững. 

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Thống Nhất đã giải ngân cho 21 hộ vay vốn với doanh số cho vay 1,2 tỷ đồng.  Nhân đây NHCSXH cũng thông báo về việc huy động tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn và tiết kiệm có kỳ hạn tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Thống Nhất với lãi suất huy động hợp lý.

 Bên cạnh đảm bảo việc giải ngân nguồn vốn vay được kịp thời và công tác quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách được phát huy hiệu quả; Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cũng đã thực hiện tốt công tác phối hợp với Hội, đoàn thể cấp huyện, cấp xã thực hiện công tác kiểm tra, giám sát sau khi cho vay đối với các hộ được giải ngân nhằm đảm bảo vốn vay phải được sử dụng đúng đối tượng thụ hưởng, đúng mục đích vay vốn. Người vay vốn phải thực hiện đóng lãi, gửi tiền gửi tiết kiệm hàng tháng theo quy định sinh hoạt Tổ của Ban quản lý Tổ tiết kiệm và Vay vốn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác vay vốn tín dụng chính sách trên địa bàn huyện.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.