Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thanh niên xã Gia Tân 2 cùng đoàn viếng đền thờ liệt sỹ huyện Cập nhật16-09-2024 05:13
Nhằm tuyên truyền giáo dục và kịp thời động viên, đoàn viên, thanh niên hăng hái lên đường lên đường nhập ngũ. Sáng 26-2- 2024, đoàn đại biểu lãnh đạo huyện Thống Nhất, các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang cùng 297 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024 do đồng chí Cao Tiến Sỹ, TUV, Bí thư Huyện ủy lam trưởng đoàn đã đến viếng đền thờ liệt sỹ huyện. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Thống Nhất đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”.

         ​Tại lễ viếng, các đại biểu đã giành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí, đồng bào và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc Việt Nam.

Phát huy truyền thống quê hương, đất nước, trong những năm qua tuổi trẻ huyện Thống Nhất nguyện noi gương các thế hệ cha anh, quyết tâm học tập tốt, kỷ luật nghiêm, nêu cao tinh thần nhiệt huyết cách mạng, quyết tâm lên đường làm tròn bổn phận người thanh niên đối với Tổ quốc.


 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.