Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sẵn sàng cho Hội trại tòng quân năm 2024 Cập nhật16-09-2024 05:06
Để Hội trại tòng quân năm 2024 diễn ra đúng kế hoạch và đạt hiệu quả cao, xã Gia Tân 2 chuẩn bị chu đáo cho công tác hội trại tòng quân.

​             

         Hội trại tòng quân nhằm thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQ và đoàn thể của xã đến thanh niên trúng tuyển thực hiện nghĩa vụ quân sự. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng của thế hệ cha anh, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm cho thanh niên thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tổ quốc.

Anh Nguyễn Hoàng Hiệp – Phó Bí thư đoàn thanh niên xã cho biết: Công tác tuyển quân năm 2024 là một trong những nhiệm vụ chính trị lớn. Qua đó, Ban chấp hành đoàn thanh niên xã đã xây dựng kế hoạch về công tác hội trại toàn quân, trong đó với chủ đề là “viết tiếp bản hùng ca dân tộc”. qua đó,  mong muốn rằng những tân binh lên đường sẽ có được những sự chuẩn bị về mặt tâm lý và tinh thần cũng như là sự động viên hỗ trợ của chính quyền, bà con nhân dân và gia đình. Từ đó, giúp cho tân binh có thể trâu dồi và rèn luyện thêm những kỹ năng trong công tác huấn luyện đào tạo quân sự sau đó rồi sẽ hoàn thành trở về địa phương để tiếp tục công hiến và xây dựng bảo vệ Tổ Quốc, đồng thời góp sức chung tay xây dựng xã Gia Tân 2 giàu đẹp, văn minh.

Để chuẩn bị tốt công tác hội trại, các đồng chí được phân đã chở vật liệu, dụng cụ trang thiết bị về Trung tâm Văn hoá Thông tin và thể thao huyện làm trại, hoàn thiện những công đoạn cuối của hội trại năm nay. Đoàn viên, thanh niên chuyển dụng cụ, nguyên liệu làm công trại như tre, lều, bạt, dây dù…ai nấy cũng khẩn trương, làm cho không khí thật rộn ràng sôi nổi. Mọi công tác chuẩn bị hội trại đang được rấp rút hoàn thành đảm bảo cho ngày 26/2/2024 các thanh niên sẽ có một đêm hội trại đáng nhớ trước khi lên đường nhập ngũ./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.