Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Bình thăm, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020. Cập nhật11-02-2020 03:46
Nhằm kịp thời động viên các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự sẵn sàng lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc; sáng ngày 10/02/2020, BCH Hội LHPN xã cùng Ban ấp đã đến thăm, tặng quà cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ xã đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự an tâm, vững vàng tư tưởng, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ quê hương, đất nước.  

ramdisk_crop_210989092_my38GLN.jpg
Bà Dương Thị Cúc (trái)- CT.HLHPN xã thăm hỏi, tặng quà thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020 tại ấp 1.

ramdisk_crop_210989244_9wVoS.jpg
Quang cảnh tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ tại ấp 7

  

Nhân dịp này, Hội LHPN xã đã trao tặng 02 suất quà cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng, đồng thời phối hợp với đoàn thể tặng quà cho thanh niên trị giá 500 ngàn đồng.

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.