Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Phước Bình rộn ràng không khí chuẩn bị hội trại tòng quân năm 2024 Cập nhật26-02-2024 03:36
Để thực hiện tốt công tác giao và nhận quân năm 2024 tại huyện Long Thành, từ ngày 24 – 25/02/2024, Toàn hệ thống chính trị xã Phước Bình đã khẩn trương chuẩn bị mọi mặt cho hội trại tòng quân và lễ giao nhận quân. Qua đó, nhằm động viên thanh niên hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ với Tổ quốc, tạo khí thế sôi nổi trong ngày hội tòng quân của tuổi trẻ toàn huyện Long Thành.

Tham gia gồm có lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang và ban ấp trên địa bàn xã.

11177.jpg 

Lực lường dân quân cùng các bạn đoàn thanh niên xã vào rừng chặt tre

Ngay từ sáng nay 24/02, các ban ngành xã cùng lực lượng vũ trang, đoàn thanh niên xã đã bắt tay chuẩn bị các nguyên vật liệu trang trí lều trại. Tất cả hoạt động này không chỉ tạo cho ngày hội tòng quân thêm không khí vui tươi, sôi nổi mà còn nhằm giáo dục thanh niên rèn luyện phẩm chất, đạo đức, tinh thần đoàn kết, góp sức trẻ bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước.

11177-1.jpg 

Tất bật thực hiện các công đoạn phục vụ hội trại, dựng tiêu trại, trang trí

Bám sát chủ đề “Tự hào khi Tổ quốc gọi tên”, Tiểu trại xã Phước Bình lấy tên anh hùng liệt sĩ của đất nước Bế Văn Đàn được thiết kế sáng tạo với nhiều hình ảnh độc đáo, chất liệu đơn giản như tranh tre, xốp, lá dừa, cờ hoa, cạnh bên là các mô hình tái hiện những trận đánh lịch sử, mô hình vũ khí, biển đảo quê hương được tạo dựng rất công phu, bài bản và khoa học.

11177-2.jpg

Tiểu trại Bế Văn Đàn dần dân hình thành

Thông qua hoạt động nay, cho thấy sự đoàn kết của cả hệ thống chính trị xã, đồng thời là nguồn động viên, thúc giục thanh niên ưu tú của quê hương tự tin, hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Dương Thị Vẹn-BBT Trang TTĐT xã Phước Bình​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.