Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tỉnh hội LHPNVN tỉnh Đồng Nai kiểm tra về công tác hội phụ nữ xã Phước Bình năm 2019. Cập nhật30-11-2019 09:03
Ngày 29-10-2019, tại Hội trường UBND xã Phước Bình, BTV Tỉnh hội LHPNVN tỉnh Đồng Nai kiểm tra về công tác hội phụ nữ xã năm 2019.

Tham dự, về phía lãnh đạo tỉnh có bà Đào Thị Hằng, PCT Hội LHPN tỉnh Đồng Nai. Phía huyện có bà Mai Thị Huệ, CT.HLHPNVN huyện Long Thành, bà Lê Hoàng Bảo Ngọc, PCT.HLHPNVN huyện. Phía xã có ông Nguyễn Khắc Tòa, Thường trực ĐU- Chủ nhiệm UBKTĐU xã, ông Trần Hoàng Dũng, CT.UBMTTQVN xã, bà Dương Thị Cúc, CT.HLHPNVN xã cùng BCH Hội LHPN xã.

Đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh cùng với Ban Chấp hành Hội LHPN huyện; gặp gỡ hội viên và cán bộ Hội LHPN xã. Trong quá trình làm việc, Đoàn đã được nghe hội viên và cán bộ Hội Phụ nữ xã báo cáo, trao đổi về những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp; đồng thời có những kiến nghị đề xuất về công tác chỉ đạo, nâng cao hiệu quả công tác Hội những năm tiếp theo.

9a2490306c34956acc25 (1).jpgQuang cảnh hội nghị​

Phát biểu tại buổi làm việc, Đào Thị Hằng, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đánh giá cao sự chỉ đạo linh hoạt, sáng tạo của Hội LHPN xã trong thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Hội gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhiều mô hình mới, nổi bật, có ý nghĩa thiết thực, phù hợp được triển khai thực hiện đáp ứng được nhu cầu, mong đợi của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hội viên, phụ nữ. Tiêu biểu như: Cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch" gắn với xây dựng nông thôn mới; hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gắn với xây dựng nông thôn mới; Công tác tuyên truyền đã có sự chuyển biến tích cực, duy trì được các lớp tập huấn cho đội ngũ cán bộ Hội; công tác giúp đỡ hội viên phụ nữ nghèo và các hoạt động nhân đạo từ thiện.

Về phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới, Tiếp tục chú trọng công tác tuyên truyền, và nắm bắt tình hình tư tưởng hội viên; nâng cao hơn nữa chất lượng thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch" gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tiếp tục vận động thực hành tiết kiệm, phát huy nội lực, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế; đẩy mạnh công tác vệ sinh vệ  môi trường, quan tâm đến công tác gia đình và tích cực tham mưu với cấp uỷ để giới thiệu cán bộ nữ tham gia cấp uỷ; tổ chức Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ để thảo luận bàn bạc các chỉ tiêu đã đạt và chưa đạt.

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.