Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Công an xã Phước Bình tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 - 01/5 Cập nhật02-06-2024 11:58
Kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày, từ ngày 27/4 đến 01/5/2024, nhăm tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn xã, Công an xã Phước Bình đã huy động 100% lực lượng chiến sĩ phối hợp với lực lượng nghiệp vụ khác và Công an viên các ấp tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra hành chính đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Tham gia gồm có Lãnh đạo Công an xã, Lực lượng Công an xã, Xã đội, công an viên phụ trách các ấp, Dân phòng ra quân tuần tra, kiểm tra hành chính đảm bảo ANTT trên địa bàn Lễ 30/4, 1/5.

11771.jpg 

Quang cảnh buổi ra quân

Với tinh thần “Không có vùng cấm - Không ngoại lệ - Không ngày nghỉ”, kịp thời phát hiện xử lý các hành vi vi phạm về TTATGT. Trong đó, tập trung xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính gây TNGT, như: điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định, không đội mũ bảo hiểm, tham gia giao thông có nồng độ cồn quá qui điịnh, sử dụng các loại giấy tờ “giả” liên quan đến người điều khiển và phương tiện...

11771-1.jpg 

Lực lượng công an xuất phát làm nhiệm vụ

Trong thời gian tới, tình hình TTATGT sẽ còn diễn biến phức tạp, để bảo đảm an toàn cho người dân, Công an xã đề nghị Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về TTATGT, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, như: “Đã uống rượu, bia – không lái xe”, “Không sử dụng điện thoại khi lái xe”, “Đội mũ đạt chuẩn khi đi điều khiển mô tô, xe máy, xe đạp điện”, “Thắt dây an toàn khi ngồi trên xe ô tô”, tuân thủ quy tắc giao thông, phòng ngừa TNGT trên đường đèo dốc, khu vực có nguy cơ cao xảy ra TNGT… chấp hành nghiêm việc kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm TTATGT của lực lượng công sn.

Với sự triển khai tích cực, quyết liệt, đồng bộ các biện pháp công tác và với ý thức tinh thần trách nhiệm cao. Kết quả, trong 5 ngày nghỉ lễ, địa bàn xã không có vi phạm pháp hình sự, tình hình ANTT, TTATGT được bảo đảm, phục vụ có hiệu quả nhu cầu đi lại, vui chơi, giải trí của các tầng lớp dân trên địa bàn.

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.