Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lãnh đạo xã Phước Bình tặng hoa chúc mừng trạm y tế nhân kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02 Cập nhật27-02-2024 08:37
Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024); Ngày 27-02-2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Phước Bình đã tới thăm và tặng hoa chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ trạm y tế xã.

Tham dự gồm có các đồng chí trong Ban Thường trực Đảng ủy- HĐND-UBND-UB MTTQ xã Phước Bình xã, đc Nguyễn Quang Bửu-Phó Trưởng Trạm Y tế cùng đội ngũ y, Bác sỹ xã.

ủityieyteutyru (1).jpg 
 
 Đc Trần Văn Tuấn, PCT.UBND xã (áo xanh) tặng hoa chúc mừng

Tại điểm đến, sau khi nghe báo cáo nhanh một số tình hình khám, chữa bệnh cũng như hoạt động của trạm y tế trong thời gian qua. Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Trần Văn Tuấn, PCT.UBND xã ghi nhận, chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của trạm y tế xã trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới trạm Y tế xã tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, khắc phục những khó khăn, hạn chế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đề ra những giải pháp hiệu quả nhằm cải cách, giảm bớt thủ tục hành chính trong khám, chữa bệnh, tạo điều kiện thuận lợi để người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chú trọng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xứng đáng với danh hiệu cao quý của người thầy thuốc “Lương y như từ mẫu”.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Đảng ủy – HĐND – UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã gửi tặng hoa chúc mừng tới đội ngũ y, bác sỹ  trạm Y tế xã Phước Bình.

Dương Thị Vẹn-BBT Trang TTĐT xã Phước Bình​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.