Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lãnh đạo xã Phước Bình thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị, cơ sở tôn giáo trong và ngoài địa bàn xã, cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 Cập nhật26-01-2024 10:02
Từ ngày 22-26/01/2024, xã Phước Bình tổ chức đoàn thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị, cơ sở tôn giáo trong và ngoài địa bàn xã, cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tham gia đoàn có đồng chí Lục Kim Cường-BT.ĐU-CT.HĐND xã, đồng chí Huỳnh Văn Khánh-PBTĐU-CT.UBND xã, đồng chí Hà Thị Ngọc Lụa-TTĐU-CNUBKTĐU xã, các thành viên trong BCH Đảng bộ xã khóa VI (nhiệm kỳ 2020-2025); các Ban ngành đoàn thể xã.

10959.jpg

Đoàn xã đến thăm và chúc tết tại Chùa Viên Chiếu


10959 -1.jpg

Đoàn xã đến thăm và chúc tết tại Trường Mầm Non Phước Bình

Phát biểu tại buổi đến thăm, thay mặt ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, đồng chí Lục Kim Cường-BT.ĐU-CT.HĐND xã đã biểu dương tinh thần vượt khó và những thành tích đạt được của các cơ quan, các đơn vị, các cơ sở tôn giáo. Mong muốn cơ quan,đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được, triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt công tác dân vận tại địa phương; tổ chức vui xuân, đón Tết cùng với nhân dân an toàn, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trước, trong và sau Tết.

10959-2.jpg

Đoàn xã đến thăm và chúc tết tại Chùa Phước Hoa

10959-3.jpg

Đoàn xã đến thăm và chúc tết tại Hội thánh Bét Lê Hem

Đối với các cơ sở tôn giáo, mong muốn các tôn giáo xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết, vận động tín đồ vui xuân an toàn, tiết kiệm, giáo dục lòng yêu nước trong bà con tín đồ, thực hiện tốt phương châm đạo pháp và chủ nghĩa xã hội, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của xã hội và chung tay cùng chính quyền địa phương mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc, phồn vinh cho người dân.

Dương Thị Vẹn-BBT Trang TTĐT xã UBND xã Phước Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.