Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kiểm tra công nhận trường tiểu học Phước Bình đạt chuẩn quốc gia năm 2022 Cập nhật31-01-2023 10:46
Ngày 04-01-2023, đoàn kiểm tra tỉnh Đồng Nai đã đến kiểm tra, đánh giá công nhận trường tiểu học Phước Bình đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 tại trường.

Tham dự gồm có lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai, các lãnh đạo Sở GDĐT tỉnh,  Phòng GDDT huyện Long Thành, lãnh đạo địa phương và toàn thể BGH và giáo viên trường tiểu học Phước Bình.

z4070928778731_86c453ea07d9483e1ef6e4eddf47f566.jpg
Đoàn kiểm tra chụp ảnh lưu niệm​

Trong quá trình kiểm tra thực tế theo các tiêu chuẩn xét trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 tại trường tiểu học, đoàn kiểm tra đặc biệt chú ý đến cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục của nhà trường, trong thời gian vừa qua với sự nỗ lực, cố gắng của tập thể Cán bộ, Giáo viên và Học sinh nhà trường, đặc biệt là sự quan tâm của chính quyền địa phương và hội cha mẹ học sinh, đến nay, trường Tiểu học Phước Bình đã có một cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chức năng, đảm bảo cho công tác dạy và học, chất lượng giáo dục được nâng lên.100% học sinh vào lớp đúng độ tuổi, 98% trở lên học sinh 11 tuổi ra lớp, 100% giáo viên đạt chuẩn và 85,7% đạt trên chuẩn, tỉ lệ học sinh lên lớp đạt 99,3%, chất lượng giáo dục nâng lên hàng năm. 

Đối chiếu với các tiêu chuẩn thực hiện và xem xét công nhận trường tiểu học đạt chuẩn là: Tiêu chuẩn về tổ chức quản lý nhà trường; tiêu chuẩn về cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh; cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội; tiêu chuẩn về hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục. Qua quá trình kiểm tra, đoàn kiểm tra đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các nhà trường đã đạt được. Đồng thời đoàn kiểm tra cũng yêu cầu nhà trường cần tiếp tục duy trì, và phát huy hơn nữa những kết quả mà nhà trường đạt được trong công tác giáo dục, luôn giữ ổn định và nâng cao chất lượng giáo dục trong những năm kế tiếp, chú trọng phát huy vai trò của các phòng học chức năng như âm nhạc, mỹ thuật, đoàn đội, tin học,…

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.