Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Phước Bình giải thể ấp 4 và sáp nhập vào ấp 3 hiện hữu Cập nhật29-12-2020 02:39
Chiều ngày 25-12-2020, tại Nhà văn hóa ấp 4, Ban ấp 4 đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và thông qua Thông báo giải thể ấp 4 sáp nhập vào ấp 3 của UBND xã Phước Bình.

Tham dự gồm có ông Nguyễn Thanh Ngoan - BTĐU xã, bà Hà Thị Ngọc Lụa -TTĐU-CNUBKTĐU xã, ông Cao Văn Phúc -PCT.UBND xã, bà Huỳnh Thị Tường Linh -Trưởng ấp 4, các Ban ngành đoàn thể, các Ban ấp trên địa bàn xã cùng đai diện các hộ gia đình trên địa bàn ấp 4.

Tại cuộc họp bà HuỳnhThị Tường Linh –Trưởng ấp 4 đã báo cáo kết quả hoạt động phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và kết quả thu chi của Ban ấp 4. Ông Cao Văn Phúc -PCT.UBND xã đã thông qua Thông báo giải thể ấp 4 sáp nhập vào ấp 3. Sáp nhập toàn bộ diện tích ấp 4 (gồm 05 tổ nhân dân, diện tích 336ha, 151 hộ, 654 nhân khẩu) vào ấp 3 hiện hữu. Ấp 3 sau khi điều chỉnh có 16 tổ nhân dân, diện tích 546ha, 688 hộ, 2.733 nhân khẩu.

Có thể khẳng định, chủ trương sắp xếp, sáp nhập các ấp không đủ chuẩn là cần thiết, nhằm tinh gọn bộ máy, tiết kiệm ngân sách Nhà nước; kiện toàn, củng cố các tổ chức chính trị - xã hội về số lượng, chất lượng; tạo điều kiện thuận lợi trong việc tổ chức triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và trong triển khai nhiệm vụ. tại cuộc họp ĐU-HĐND-UBND-UBMTTQ xã đã lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng chính đáng của bà con nhân dân ấp 4. Thời gian tới, Đảng ủy xã sẽ tiếp tục chỉ đạo chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể tiếp tục tuyên truyền, vận động tạo sự đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân 2 ấp sau khi sáp nhập vào 1 ấp; tiếp tục tập trung chỉ đạo giải quyết dứt điểm những vấn đề phát sinh, vướng mắc của nhân dân sau khi sáp nhập để ổn định đời sống cũng như tinh thân của người dân trên địa bàn.

Như vậy, sau khi điều chỉnh, sáp nhập ấp, xã Phước Bình có 06 ấp gồm: ấp 1, ấp 2, ấp 3, ấp 5, ấp 6. ấp 7. Đề nghị bà con nhân dân, công ty, doanh nghiệp sau khi sáp nhập đến UBND xã, Công an xã, cơ quan có thẩm quyền hướng dẫn điều chỉnh tên ấp.

Một số ảnh tại cuộc họp

cee8aad3129ee2c0bb8f (1).jpg
Ông Cao Văn Phúc -PCT.UBND xã đã thông qua Thông báo giải thể ấp 4 sáp nhập vào ấp 3

6600d5fa6eb79ee9c7a6 (1).jpg
Ý kiến đóng góp của nhân dân ấp 4 

-DTV-​


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.