Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND xã Phước Bình tổ chức hội nghị giao ban Quý I/2024 Cập nhật04-03-2024 09:33
Chiều ngày 04-3-2024, dưới sự chủ trì của đồng chí Huỳnh Văn Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã, UBND xã tổ chức hội nghị giao ban Quý I/2024 theo chương trình công tác tại Hội trường UBND xã.

Dự hội nghị có các đồng chí Lục Kim Cường- BT Đảng ủy, các đc trong BCH Đảng bộ xã và các đồng chí là cán bộ, công chức, bán chuyên trách thuộc khối UBND xã, các đc là Hiệu trưởng các Trường học, Trạm Y tế, lực lượng vũ trang.

11249.jpg 

Đc Phan Hữu Phước-TCA xã báo cáo tình hình an ninh trật tự tại hội nghị

Trong quý I năm 2024, tình hình kinh tế- xã hội của xã tiếp tục phát triển. Cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội ngày càng được tăng cường. Các lĩnh vực giáo dục và đào tạo, y tế, văn hoá, xã hội được đảm bảo, quan tâm; các chính sách an sinh xã hội cho người dân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán được thực hiện đầy đủ, kịp thời. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Xã đã hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân theo kế hoạch được giao.

11249-1.jpg 

Đc Lục Kim Cường- BT Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận, tập trung vào: kết quả công tác cải cách hành chính và xây dựng chính quyền điện tử; các tiêu chí nông thôn mới nâng cao, các khó khăn, vướng mắc mà các ban ngành, ban ấp gặp phải.

11249-2.jpg
Đc Huỳnh Văn Khánh-CT.UBND xã phát biểu kết luận tại hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND xã ghi nhận sự nỗ lực của các ban, ngành, ban ấp trong thực hiện nhiệm vụ trong 3 tháng đầu năm, đồng thời nhấn mạnh những khó khăn, hạn chế, vướng mắc cần khắc phục kịp thời.

Về lĩnh vực văn hóa – xã hội, giáo dục và đào tạo: Trang thông tin điện tử, đài phát thanh xã phải đi vào hoạt động có hiệu quả, tổ chức tuyên truyền nâng cao tỉ lệ đóng BHXH, BHYT; tuyên truyền công tác phòng chống dịch trên đàn gia súc, gia cầm; tuyên truyền, tổ chức các hoạt động chào mừng 30 năm thành lập xã.
Quốc phòng an ninh: Đảm bảo an ninh chính trị, TTATXH nhất là trong dịp lễ 30/4, 1/5. Tổ chức tốt đăng ký nghĩa vụ quân sự cho công dân, tiếp tục nâng cao chất lượng trong công tác huấn luyện dân quân năm 2024.

Trong quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo với UBND xã, từ đó có những giải pháp thực hiện nhằm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ trong các Quý còn lại và cả năm 2024.

Dương Thị Vẹn-BBT Trang TTĐT xã Phước Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.