Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chi trả hưu trí, trợ cấp BHXH, người có công cách mạng tháng 12 trên địa bàn xã Phước Bình Cập nhật08-12-2020 08:59
Ngày 05-12-2020, tại Bưu điện Phước Bình, nhân viên Bưu điện phối hợp với công chức TB&XH xã, thực hiện chi trả hưu trí, trợ cấp BHXH, người có công cách mạng tháng 12 trên địa bàn xã Phước Bình

Do tình hình dịch Covid-19, thực hiện nghiêm sự khuyến cáo của Bộ Y tế, sự chỉ đạo của chính quyền địa phương, người dân đến nhận trợ cấp đều tuân tuẩn việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khẩn trước và sau khi ra vào trụ sở.

z2217788544007_a26d4c7b5b47eeb7eef4994cca9d9cb0 (1).jpg
Nhân viên Bưu điện xã Phước Bình chi trả trợ cấp cho đối tượng chính sách

Việc thực hiện chi trả trợ cấp qua hệ thống bưu điện trong thời gian qua đảm bảo đúng quy trình, đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng, đúng chế độ, phương pháp chi trả hợp lý, thuận lợi góp phần giảm được nhiều áp lực cho cán bộ công chức TB&XH. Cùng với việc thực hiện đúng, đủ chế độ chính sách theo quy định, Bưu điện xã đã phối hợp cùng UBND xã Phước Bình chú trọng chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, mẹ Việt Nam Anh hùng và giúp đỡ người có công với cách mạng. Ngoài ra, còn chủ động tuyên truyền, vận động các mạnh thường quân và nhân dân tích cực hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” thông qua việc thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình chính sách khó khăn, khám chữa bệnh miễn phí cho gia đình chính sách nhân ngày lễ, tết, ủng hộ bằng tiền và tặng quà cho người có công và thực hiện nghiêm ngặt các khuyến cáo về phòng chống dịch của Bộ Y tế trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

Trong thời gian tới, xã Phước Bình sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền chủ trương, chính sách liên quan đến chế độ hưu trí, người có công với cách mạng để người dân có mức sống tốt hơn.

-DTV-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.