Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Hội CTĐ xã Phước Bình tham dự tập huấn sơ cấp cứu Cập nhật26-09-2020 08:16
Sáng ngày 19-9-2020, Hội Chữ thập đỏ xã Phước Bình đi dự lớp tập huấn sơ cấp cứu do Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành chủ trì tổ chức tại Nhà văn hóa ấp 1B xã Phước Thái huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai.

Lớp tập huấn sơ cấp cứu có sự hiện diện của Ban Thường trực Hội CTĐ huyện Long Thành; Chuyên viên chăm sóc sức khỏe ban đầu tỉnh Đồng Nai; Hỗ trợ cấp cứu “Bằng hữu Phan Điền”; Hội CTĐ xã Phước Thái, Hội CTĐ Phước Bình.

Sau sự phát biểu của Chủ tịch Hội CTĐ huyện Long Thành về sự cần thiết của việc sơ cấp cứu, Chuyên viên đã nêu những kiến thức khi gặp trường hợp nạn nhân bị tai nạn thương tích với cách thức kiểm tra các cấp độ tổn thương như: kiểm tra tim, kiểm tra đường thở, kiểm tra chấn thương cơ, xương, khớp nhằm di chuyển nạn nhân đến nơi an toàn.

Tại đây, Chuyên viên đã tạo điều cho các thành phần tham dự thực hành bằng cách tiếp cận các mô hình bị đột quỵ ảnh hưởng đến đường thở và tim, cũng như các mô hình bị tai nạn gãy xương.

Các học viên sau buổi tập huấn đã nắm được một số nội dung cơ bản như: cấp cứu hồi sức tim, phổi; sơ cứu đột quỵ do tai nạn làm gãy xương; cách băng bó trong sơ cứu và cách di chuyển nạn nhân đến nơi an toàn.

-HS-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.