Nhơn Trạch - Xã Phú Đông : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Đông
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tập huấn quản trị kênh Zalo cho các cán bộ, công chức quản trị kênh Zalo của UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nhơn Trạch Cập nhật31-10-2023 09:56
Ngày 09/3/2023, tại Hội trường UBND xã Phước Khánh, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Nhơn Trạch đã tổ chức tập huấn quản trị kênh Zalo cho các cán bộ, công chức quản trị kênh Zalo của UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, bộ phận Công nghệ thông tin – Phòng Văn hóa và Thông tin huyện đã hướng dẫn các địa phương cài đặt, cấu hình, thiết lập, quản trị, đăng tin trên kênh Zalo của UBND các xã, thị trấn để phát huy hiệu quả hoạt động của kênh.

Trước đó, căn cứ chỉ đạo của UBND huyện về việc triển khai thiết lập Kênh Zalo Official Account của các địa phương trên địa bàn huyện phục vụ công tác chuyển đổi số, các địa phương đã triển khai khởi tạo kênh Zalo cho của địa phương mình, đồng thời Phòng Văn hóa và Thông tin đã hoàn tất thủ tục đề nghị Công ty Cổ phần VNG và Bộ phận hỗ trợ Zalo Official Account xét duyệt kênh của các xã, thị trấn.

Việc tổ chức tập huấn nhằm đưa kênh thông tin Zalo của các địa phương đi vào hoạt động phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền, cung cấp dịch vụ hành chính công và phổ biến chương trình chuyển đổi số của huyện và địa phương.

Hiện nay các Kênh thông tin Zalo của các địa phương đã được vận hành chính thức và đi vào hoạt động phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền, cung cấp dịch vụ hành chính công và phổ biến chương trình chuyển đổi số của địa phương và của huyện Nhơn Trạch góp phần nâng cao công tác thông tin, tuyên truyền phổ biến đến mọi người dân trên địa bàn huyện.

 

Nguồn: UBND ​huyện Nhơn Trạch

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.