Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Suối Cát tiếp nhận hơn 140 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra Cập nhật08-10-2024 10:43
Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Suối Cát cho biết, tính đến ngày 08/10/2024, đơn vị đã tiếp nhận được hơn 140 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

Theo đó, sau khi hưởng ứng Lễ phát động của UBND xã và Lời kêu gọi của MTTQ Việt Nam các cấp, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các cá nhân địa bàn xã Suối Cát đã cùng chung tay ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả do cơn bảo số 3 gây ra được 143.777.140đ. Trong đó, một số đơn vị, cá nhân đã trực tiếp chuyển vào tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Xuân Lộc với số tiền gần 110 triệu đồng. Số tiền còn lại, đã và đang được Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Suối Cát chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Xuân Lộc theo nhiều đợt.


Hiện nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Suối Cát đang tiếp tục kêu gọi, vận động cán bộ, đảng viên, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phát huy truyền thống đoàn kết "tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách" để chung tay, sẻ chia ủng hộ, giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.