Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đội bóng UBND xã Suối Cát vô địch giải bóng đá S11 xã Suối Cát năm 2024 Cập nhật03-09-2024 07:51
Qua gần 1 tháng tranh tài sôi nổi, giải bóng đá nam 11 người xã Suối Cát năm 2024 chào mừng Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9 và kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập xã Suối Cát (29/8/1994 - 29/8/2024) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo đó, giải được diễn ra từ ngày 17/8/2024 đến 02/9/2024 và quy tụ 4 đội bóng đến từ UBND xã Suối Cát, các ấp trên địa bàn xã và UBND huyện Xuân Lộc tham gia. Với tinh thần thể thao “Nhiệt huyết – Cao thượng – Fair-play”, giải đã chứng kiến 7 trận đấu được diễn ra với 51 bàn thắng được ghi và nhiều pha bóng ấn tượng, các đội đã cống hiến cho giải những trận cầu đỉnh cao, kịch tính và nhiều bàn thắng đẹp mắt. Suốt giải đấu, các trận cầu diễn ra trong không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên, tất cả đã có những giây phút thăng hoa, hạnh phúc cùng bóng đá và được đánh giá rất cao về chất lượng thi đấu.


Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao chức Vô địch gồm cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng cho các cầu thủ đội bóng UBND xã Suối Cát; trao giải Nhì gồm cờ, huy chương và tiền thưởng cho các cầu thủ đội bóng ấp Suối Cát 1; Đội bóng UBND huyện Xuân Lộc và Liên quân 3 ấp nhận đồng giải Ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Hậu Lò Than đến từ đội bóng UBND xã Suối Cát, giải vua phá lưới cho cầu thủ Đặng Tuấn cũng đến từ đội bóng UBND xã Suối Cát và giải thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Khắc Tiệp đến từ đội bóng ấp Suối Cát 1.


Giải bóng đá nam 11 người xã Suối Cát năm 2024 khép lại với một mùa giải thành công, ý nghĩa, thể hiện sự nhiệt huyết cống hiến hết mình của các đội bóng và sự cổ vũ nhiệt tình đến từ cổ động viên. Đây là hoạt động thiết thực, mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích, cùng giao lưu và tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.